Các dự án tiềm năng thu hút nhiều nha đầu tư của Củ Chi

Ngày 24/3, UBND huyện Củ Chi (TP.HCM) đã làm việc với Câu lạc bộ Kết nối Doanh Nhân Việt Nam – Quốc Tế (VIENC); Quỹ đầu tư Phigroup và Tập đoàn bất động sản Đất Xanh nhằm giới thiệu tiềm năng, dự án của huyện đến doanh nghiệp.

Bí thư Huyện ủy Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng và Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Phạm Thị Thanh Hiền đã thông tin đến các nhà đầu tư 23 dự án lớn mà địa phương có chủ trương kêu gọi đầu tư.

Ông Henry Fahman, Chủ tịch Quỹ đầu tư Phigroup cho biết, huyện Củ Chi sở hữu nhiều tiềm năng lớn hình thành khu đô thị sinh thái. Ngoài ra, Củ Chi có quỹ đất lớn, là điều kiện thuận lợi để quy hoạch phát triển về Khu công nghiệp Công nghệ. Đơn vị sẽ nghiên cứu sâu thêm về các dự án mà huyện Củ Chi đã giới thiệu để xúc tiến việc đầu tư trong thời gian tới.

Huyện Củ Chi giới thiệu hơn 23 dự án tiềm năng đến nhà đầu tư
Ảnh: Trang tin điện tử TP HCM

Ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch CLB VIENC, Chủ tịch Tập Đoàn 365Group, Chủ tịch CLB Kết nối Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế thay mặt nhà đầu tư bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn lãnh đạo huyện Củ Chi đã tạo cơ hội cho nhà đầu tư được tiếp cận những dự án phát triển quan trọng của huyện với mục tiêu hướng đến phát triển Củ Chi trở thành thành phố thông minh (smart City) và là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. “Chỉ khi nhà đầu tư sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng trí tuệ cao và có giá trị xuất khẩu thì mới mang lại giá trị kinh tế cho Củ Chi” – ông Đinh Vĩnh Cường nhận định.

Dự kiến đầu tháng 4 tới, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì hội nghị kêu gọi đầu tư 55 dự án vào huyện Củ Chi và Hóc Môn với tổng mức đầu tư hơn 285.000 tỷ đồng (tương đương 12,4 tỷ USD).

Cuối buổi hội nghị. ông Nguyễn Quyết Thắng, Bí thư Huyện ủy Củ Chi khẳng định huyện sẽ tạo điều kiện hỗ trợ cho các nhà đầu tư trong việc xúc tiến các thủ tục pháp lý theo đúng quy định pháp luật.

About the Author

Leave a Reply

*